3 ประเด็นก่อนเกม นอริช เยือน แอสตัน วิลลา กับผลลัพธ์ชี้เป็นชี้ตายใน พรีเมียร์ลีก

การแข่งขัน: ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
วันแข่งขัน: วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2022
เวลาแข่งขัน: 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่แข่งขัน: แอสตัน วิลลา – นอริช ซิตี้
สนาม: วิลลา พาร์ค


นี่จะเป็นการกลับไปยัง วิลลา พาร์ค ครั้งแรกของ ดีน สมิธ นับตั้งแต่ที่เขาโดนปลดจากตำแหน่งและถูกแทนที่ด้วย สตีเวน เจอร์ราร์ด เมื่อปลายที่แล้ว หลังคุมทีมมาสามปี

โดยเกมนี้สำคัญมากอย่างยิ่งต่อโอกาสในการลุ้นอยู่ต่อบน พรีเมียร์ลีก ต่อไปของ นอริช – เพราะหากพวกเขาแพ้จะเท่ากับการการันตีตกชั้นทันที


1. สถิติไม่พึงประสงค์

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา นอริช ไม่เคยอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้เกินหนึ่งฤดูกาลเลย หลังเป็นโยโย่ ขึ้นๆลงๆ แชมเปี้ยนชิพ -พรีเมียร์ลีก มาแล้วหลายต่อหลายหนติดกัน

นอกจากนี้หากพวกเขาเสียประตูให้กับเจ้าบ้าน จะทำให้ นอริช กลายเป็นทีมแรกที่เสียประตูถึง 70 ลูกใน พรีเมียร์ลีก ถึง 3 ฤดูกาลเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์

2. เฮดทูเฮดข่มเสียมิด

ใน 8 เกมลีกหลังสุด แอสตัน วิลลา เป็นฝ่ายเอาชนะ นอริช ได้ถึง 7 เกม โดยที่ความปราชัยหนล่าสุดของพวกเขาต่อ นกขมิ้น นั้น ต้องย้อนกลับไปถึงปี 2015 โน่นเลย

นอกจากนี้ นอริช ยังเป็นทีมที่มีโอกาสยิง, จำนวนการยิงเข้ากรอบและอัตราการเปลี่ยนลูกยิงเป็นประตูแย่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน อีกด้วย

3. ปุ๊กกี้ ตัวแบก

แม้อาจจะไม่ได้ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนอย่างตอนเล่นในลีกรอง แต่ ตีมู ปุ๊กกี้ วัย 32 ก็ยังคงเป็น เดอะ แบก ของ นอริช เหมือนเดิม เมื่อเขามีส่วนร่วมถึง 59% จากประตูที่ต้นสังกัดทำได้ในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นจำนวนอัตราส่วนที่สูงที่สุดในผู้เล่นทุกคนในลีกตอนนี้แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *