REVO THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 29 (วันอาทิตย์ ที่ 1 พฤษภาคม 2565)

(11) นครราชสีมา เอฟซี – เมืองทอง ยูไนเต็ด (4)

เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY

 

สวาทแคท ล่าสุดบุกเชือด ชลบุรี เอฟซี 2-1 คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน และ การันตีรอดตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยความพร้อมหมดสิทธิ์ใช้งาน เดนนิส วิลลานูเอวา ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว นอกนั้นอยู่กันครบทั้ง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , อมาดู อ็อตทารา และ ควาเม คาริคารี

 

 

กิเลนผยอง กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม ล่าสุดเปิดบ้านอัด ทรู แบงค็อกฯ 3-1 ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน และ ยังมีลุ้นจบถึงอันดับ 3 ของตาราง โดยความพร้อมหมดสิทธิ์ใช้งาน วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว นอกนั้นอยู่กันครบ ทั้ง วิลเลียน ป็อปป์ , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และ เฮนรี อานิเยร์ ยืนค้ำแดนหน้า

(9) การท่าเรือ เอฟซี – หนองบัว พิชญ เอฟซี (5)

 

เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

สิงห์เจ้าท่า ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ล่าสุดบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผลฯ 3-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุด ชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น อีกทั้งความพร้อมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน ดีรมรัมย์ และ ฟิลิป โรลเลอร์​ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง วิลเลียน ไวเดอร์โซ และ มาร์ติน สตูเบิล ที่ติดโทษแบน ที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย ดาบิด โรเชลา , บดินทร์ ผาลา และ อดิศักดิ์ ไกรษร

 

พญาไก่ชน เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังมีลุ้นจบถึงอันดับ 3 ของตาราง ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า ราชบุรี มิตรผลฯ 1-1 ทำให้ 5 นัดหลังสุด แพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น แต่ความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน นอกนั้นอยู่กันครบ นำโดย แอร์ตอน ติราบาสซี , เลอสันต์ เทียมราช และ บาร์รอส ทาร์เดลี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *