โอเวน ทายผล+ใส่สกอร์เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิล vs ลิเวอร์พูล

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงทายผลการแข่งให้ทีมเก่าตนในการเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำวันเสาร์นี้ พร้อมใส่สกอร์เอาไว้ให้ลุ้นตามแบบเหนียว ๆ

“ก่อนอื่นเลย ผมไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดว่าวิเคราะห์เพราะความลำเอียง เนื่องจากเคยค้าแข้งให้กับทั้งสองทีมมาในสมัยเป็นนักเตะ” โอเวน เกริ่นกับ Betvictor

“ที่ต้องออกตัวแบบนั้นก็เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังจะเจองานที่เรียกว่าน่าจะยากสุดสำหรับ 5 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่แน่ ๆ แล้วล่ะ และมันอาจส่งผลกระทบต่อเส้นทางลุ้นแชมป์ของพวกเขาโดยตรงเลยก็ได้”

“นิวคาสเซิล กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงสุด ๆ ชนะมา 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก แถมยังโดนยิงแค่ประตูเดียวอีกด้วย ฉะนั้นเรื่องความมั่นใจ ทางฝั่งเด็ก ๆ ของ เอ็ดดี้ ฮาว คงกำลังมั่นใจและฮึกเหิมขั้นสุดเมื่อได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่สนาม เซนต์แมร์รี แบบนี้”

“ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ความจริงผมอยากเห็นพวกเขายิงใส่ บียาร์เรอัล ได้มากกว่า 2 ลูกนะ แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันยังไม่ใช่งานยากสำหรับพวกเขาเลย แม้จะเป็นรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็ตาม”

 

“ผมมองเห็นสัญญาณด้านบวกบางอย่างสำหรับ ลิเวอร์พูล จากสองนัดหลังสุด เพราะทั้ง เอฟเวอร์ตัน & บียาร์เรอัล ต่างวางแผนมาอุดแหลกโดยไม่สนการเล่นฟุตบอลแม้แต่นิดเดียวแต่ลูกทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ ก็ยังหาทางเจาะเอาประตูมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“บางที นิวคาสเซิล อาจทำแบบนั้นเช่นกัน แต่ด้วยคุณภาพที่มันต่างกันชัดเจน พวกเขาน่าจะต้านทานไว้ไม่อยู่ แม้อาจจะยากลำบากสำหรับผู้มาเยือน แต่สุดท้ายพวกเขาจะคว้าสามแต้มกลับถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ได้สำเร็จ”

โอเวน ทำนาย : นิวคาสเซิล 1-2 ลิเวอร์พูล

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!
*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *