สื่อเผยมีทีมพรีเมียร์ลีกเสนอ15ล้านยูโรซื้อเดอปาย

เมมฟิส เดอปาย อาจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพียงซีซั่นเดียวหลังทีมอาซูลกราน่ากำลังพิจารณาขายดาวยิงชาวดัตช์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรจากสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผย หลังอนาคตของกองหน้าวัย 28 ปีไม่มีความแน่นอน 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วโดยเซ็นสัญญา 2 ปี เขาทำผลงานดีในช่วงต้นซีซั่น ก่อนจะถูกลดบทบาทในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส และ อาดาม่า ตราโอเร่ ในช่วงเดือนมกราคม รวมถึงการฟื้นคืนชีพของ อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งทำให้กองหน้าชาวดัตช์มีโอกาสลงเล่นน้อยลง

ตามรายงานระบุว่า เดอปาย ที่ยิง 11 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 33 เกมจะพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ หลังมีความสนใจจาก ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อน เคราร์ด โรเมโร่ จะอ้างว่า บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรจากสโมสรหนึ่งของพรีเมียร์ลีกเพื่อดึงกองหน้าชาวดัตช์จาก ‘คัมป์ นู’ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่ตอบสนองกับข้อเสนอดังกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *